• MON - SAT: 9h00 – 21h00

TẬP HUẤN PHƯƠNG PHÁP DẠY ANH NGỮ THỰC HÀNH HIỆU QUẢ CHO GIÁO VIÊN K2 English

Bên cạnh quá trình tuyển chọn giáo viên gắt gao với yêu cầu bắt buộc 100% Giáo viên nước ngoài có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế, những buổi tập huấn chuyên môn định kỳ chính là một trong những hoạt động để K2 English luôn đảm bảo chất lượng giảng dạy tốt nhất cho học viên của mình.

Tâm lý học thụ động, ngại nói tiếng Anh chính một trong những rào cản thường gặp nhất đối với nhiều học viên mới tại K2 English. Nhằm giúp các giáo viên có thêm kinh nghiệm xử lý vấn đề trên, buổi tập huấn chuyên môn định kỳ Teaching Methodology đã được tổ chức và hướng dẫn tận tình.

Với phương châm: Giờ học thành công là khi học viên nói nhiều hơn giáo viên, Mr. Steven Happel đã đem đến cho các giáo viên mới tại K2 English những kinh nghiệm tiếp cận, truyền đạt kiến thức và khơi gợi tương tác hiệu quả nhất từ học viên, từ đó giúp học viên nâng cao khả năng tiếp thu và tự tin giao tiếp tiếng Anh. Đây là những kinh nghiệm hết sức quan trọng, đặc biệt hữu ích khi giảng dạy cho học viên ở trình độ cơ bản, mới bắt đầu học tiếng Anh.